Monday, December 26, 2016

"แทค"ภรัณยู ดาราหนุ่มเจ้าเสน่ห์ โพสต์ภาพคู่แนบชิดนัวเนียกับ “เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard)” หลังกระแสดราม่าสังคมบนโซเชียลมีเดีย วิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกปากด้วยถ้อยคำรุนแรง ทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งให้ไร้ที่ยืน จน"นุช" แฟนสาวหล่อ ออกมาชี้แจง

 
เจสซี่ วาร์ด

"แทค"ภรัณยู ดาราหนุ่มเจ้าเสน่ห์ โพสต์ภาพคู่แนบชิดนัวเนียกับ “เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard)” หลังกระแสดราม่าสังคมบนโซเชียลมีเดีย วิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกปากด้วยถ้อยคำรุนแรง ทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งให้ไร้ที่ยืน จน"นุช" แฟนสาวหล่อ ออกมาชี้แจง


เป็นข่าวดราม่าสนั่นมาหลายวัน สำหรับ “เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard)” กับ "น้องนุช" แฟนทอม ล่าสุดหนุ่มๆและทอม ต้องตาลุกเป็นไฟ พากันอิจฉา เมื่อ "แทค"ภรัณยู ดาราหนุ่มเจ้าเสน่ห์โพสต์ภาพคู่แนบชิดนัวเนียกับ “เจสซี่วาร์ด (Jessie Vard)” นอกจากนี้ยังขอถ่ายภาพคู่กับ "น้องนุช" หวานใจของเจสซี่อีกด้วย จากกรณีที่โลกออนไลน์เปิดโอกาสให้สังคมบนโซเชียลมีเดียได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกปากมีการวิพากษ์วิจารณ์ การถ่ายแบบเซ็กซี่ของ นางแบบสาวนัยน์ตาน้ำข้าว "เจสซี่ วาร์ด" (Jessie Vard) ว่าแฟชั่นเซ็ตหลังๆ ที่สาวคนนี้ถ่ายเผยแพร่ภาพอนาจารอาจจะดูแรงไปบ้าง จนมีบางคนเข้าไปคอมเม้นต์จนเกินความพอดี ขณะที่เจ้าตัวก็บอกว่าเธอดูแลตัวเองดีและเซฟทุกอย่างแล้ว

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ "นุช" แฟนสาวหล่อของ“เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard)” ออกอาการโมโห และโพสต์ด่าคนที่เข้ามาต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง เพราะน้องเขาหาเลี้ยงครอบครัว ทั้งครอบครัวมีเจสทำงานคนเดียว! หาค่าใช้จ่ายเลี้ยงปากท้อง พ่อกับน้องชาย พ่อแก่มากแล้ว น้องก็ยังเด็ก เจสซี่เป็นฝรั่งที่กตัญญูมาก จนมีคนขุดภาพเก่า ๆ โดยลักษณะของภาพเคลื่อนไหวที่มีผู้ชายพยายามลวนลามนั้น เป็นภาพในที่เฉพาะไม่เหมาะสม ที่จะนำมาเผยแพร่ และข้อความต่างๆ ของนุช วิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกปากเป็นการร่วมมือกันทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งให้ไร้ที่ยืน กระหน่ำซ้ำเติมด้วยถ้อยความประเภทเปิดโปง ประจาน

ล่าสุดสังคมบนโซเชียลมีเดียวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกปาก จนเกิดแฮชแท็ก #ผัวเจสซี่ หรือ “เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard)” มาแรงจนขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ไทยเทรนด์เลยทีเดียว ล่าสุด"นุช" แฟนสาวหล่อของเจสซี่ ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสดราม่าสังคมบนโซเชียลมีเดียดังกล่าวว่า “ ใครทำงานเลี้ยงพ่อแม่ได้นี่สุดยอด!! แต่ก้ต้องทน เพราะจุดขายน้องมีจุดนี้ ทำได้แค่อ่านคำเม้นแล้วร้องไห้ ทุกๆครั้งที่เข้าไปเจอคนคอมเม้นด่าแรงๆ เสียๆหายๆ ลามไปถึงด่าพ่อแม่น้องเขา จิตใจทำด้วยอะไร ไม่ชอบก้อไม่ต้องดู น้องทำงาน ไม่ใช่โชว์เพื่ออยากดัง เขาทำเขาได้เงิน อายุแค่20 เลี้ยงครอบครัวได้  โพสนี้นุชขอมาชี้แจงนะ

1.เรื่องที่นุชใช้คำพูดไม่ถูกต้องในการโพสให้กำลังใจแฟนนุช มันมีคำพูดที่แรงเกินไป โอเคอันนี้นุชขอโทษ อารมณ์ตอนนั้นคือโมโหมากกกกกกกก เพราะนุชไปอ่านคอมเม้นที่ด่าเจส “เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard)” กระหรี่บ้าง นู่นนี่นั่น คือตอนนั้นไม่ไหวจริงๆ อันนี้นุชขอโทษด้วยนะคะ

2.เรื่องตอบโต้เม้นที่นุชถ้อยคำไม่ไห้เกียรติคนมาเม้น เหมือนกับว่านุชต้องยอมรับความคิดเห็นสาธารณะให้ได้ คือว่า นุชก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่อยากปกป้องคนที่นุชรัก อยากให้เอาใจเขามาใส่ใจเราถ้ามีคนมาด่าคนที่ตัวเองรัก พวกคุณก็คงไม่ยอม แต่ก็อาจจะไม่ใช้ หรือ ใช้ คำพูดเหมือนนุช แล้วแต่คน ซึ่งนุชก็เป็นคนธรรมดาที่อารมณ์ขึ้นลง ด่าคำหยาบได้ เหมือนคนทั่วไปเลยไม่คิดว่าคำที่เขาด่ากันปกติจะเป็นกระแส ขนาดนี้ คนอื่นด่าไม่ผิด แต่ทำไมนุชด่าถึงผิดได้ขนาดนี้ แต่ถ้ามันไม่สมควรก็ขอโทษนะคะ

3.เรื่องที่ผู้ชายหลายๆคนบอกว่า นุชจะเอามีด เอาปืนไปไล่ยิงนั่น อยากชี้แจ้งว่า มันไม่ใช่ยังงั้น นุชไม่ได้บอกว่าจะไปไล่ยิงพวกมาคอมเม้น จะบ้าเหรอ ใครจะไปไล่หมด คนด่าเป็นพันคน ที่พูดว่ามีมีดในรถคือ นุชเซฟตัวเองกับเจสซี่ตลอด ไปถ่ายแบบต่างจังหวัดแค่2คน เราก็ผู้หญิงทั้งคู่ นอนโรงแรมเปลี่ยวๆ มันต้องมีอาวุธป้องกันตัวบ้าง เผื่อมีเหตุอะไร มันก็อาจจะเป็นประโยชน์ได้บ้าง ที่บอกไปไม่ได้จะหมายถึงว่านุชเก่ง นุชอยากไล่ฟันคนที่มาเม้น เห้อ คิดกันได้ยังไง แค่อยากบอกว่าเราเซฟตัวเองกันตลอด แค่นั้นเอง ไม่ได้จะโชว์แอคหรือกร่างอะไร เพราะเราก็เป็น ผู้หญิงจะไปสู้อะไรกับผู้ชายได้ แค่ผู้หญิงอยากปกป้องหญิงที่รักแค่นั้นเองค่ะ ขอให้เข้าใจตรงนี้ด้วยนะคะ

4.เรื่องที่บอกนุชเกาะเจสซี่กิน ถ้านุชบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง จะเชื่อกันมั้ยละ เพราะเราไปห้ามความคิดคนร้อยพันไม่ไหวหรอก นุชไม่เคยเกาะเจสกิน นุชมีบ้าน มีรถ มีแบรนครีม ขายครีมหาเงินมาตั้งแต่อายุ17-18 นุชมีเงินเก็บ ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น แล้วตอนนุชคบกับเจสแรกๆ นุชมีผู้ติดตาม แสนกว่าคน ตอนนั้นเจสไม่มีเลย คนไลค์ประมาน100 กว่า ตอนนั้นเจส “เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard)” ก็ไม่มีเงินเพราะอย่างที่เห็นข่าว ครอบครัวเจสโดนโกง 65 กว่าล้าน ไม่เหลืออะไรเลย

5.นุชเองที่เป็นคนให้เงินเจสใช้ เป็นคนเปลี่ยนแปลงเจส ให้เจสดูดีขึ้น โตขึ้น ดึงเจสจากจุดที่ไม่มีอะไรเลย แล้วคนก็เริ่มติดตามเจสเยอะมาก ด้วยความที่มันสวยแล้วคนก็เลยสนใจมากกว่านุชคนติดตามมันเลยเริ่มเยอะกว่า เป็นประมาน 2-3แสน นุชก็เป็นคนหางานไห้เจสเอง จนได้ถ่ายแบบ แล้วคนที่ชอบ ติดตาม จนมันมีคนติดตามเป็นล้าน ตอนนี้นุชกับเจส “เจสซี่ วาร์ด (Jessie Vard)” ก็กำลังจะมีอะไรหลายๆอย่างด้วยกัน ทำมาด้วยกัน นุชทำงานเจสก็ทำงาน เรามีอาชีพทั้งคู่ ซึ่งนุชไม่มีเหตุผลต้องเกาะเจสเลย เรื่องนี้ถามเจสได้ว่าจริงไม่จริง

สุดท้ายถ้ามันมาถึงตอนนี้คือแก้อะไรไม่ได้ อะไรที่นุชผิดนุชขอโทษ อะไรที่นุชไม่ผิด นุชมาชี้แจงนะคะ ใครจะเกลียดก็คงต้องปล่อยไป ใครที่ให้กำลังใจก็ขอบคุณมากๆค่ะ ถ้าคุณรักใครซักคนมากๆ ก็คงอยากจะทำแบบนุชเหมือนกัน นุชขอแคร์แค่คนรอบข้างกับคนที่มองเราในด้านดีแล้วกันค่ะ ต่อไปนี้ขอปล่อยผ่านไม่ใส่ใจ แล้วใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม ขอบคุณที่อ่านจบค่ะ” สู้ๆนะที่รัก เราตามไปแคร์คนอื่นไม่ได้ทั้งโลกหรอก แคร์แค่คนที่อยู่ข้างเรา คนในครอบครัวเรา คนที่เราต้องหาเลี้ยงเขาก็พอ

Cr.สนุก นิวส์,ที่นี่ดอทคอม,กรุงเทพธุรกิจ

No comments:

Post a Comment