Saturday, January 14, 2017

เปิดแล้ว ‘จูราสสิค พาร์ค’ ไดโนเสาร์ และสัตว์ดึกดำบรรพ์ ต้อนรับ วันเด็กแห่งชาติ สวนนงนุชพัทยา

สวนนงนุช


เปิดแล้ว ‘จูราสสิค พาร์ค’ ไดโนเสาร์ และสัตว์ดึกดำบรรพ์  ต้อนรับ วันเด็กแห่งชาติ สวนนงนุชพัทยา 


เปิดแล้ว ‘จูราสสิค พาร์ค’ ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ สวนนงนุชพัทยา  โดยนายกัมพล ตันสัจจา ผอ.สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ทางสวนนงนุชพัทยา อยากให้เด็ก ๆ มีความสุข จึงได้เนรมิตของขวัญชิ้นโตเนรมิตดินแดน‘จูราสสิค พาร์ค’ ด้วยการทุ่มทุนจัดสร้าง ดินแดน จูราสสิค พาร์ค มีรูปปั้นจำลองไดโนเสาร์ และสัตว์ดึกดำบรรพ์ ที่เสมือนจริงทุกสายพันธุ์ ท่ามกลางสวนดอกไม้ฝรั่งเศส 2 ซึ่งจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเด็ก ๆ  ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เด็ก ๆ รวมถึงนักท่องเที่ยว จะสามารถเซลฟี่เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ ในวันเด็กแห่งชาติ ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. จะเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชน ที่ความสูงไม่เกิน 140 ซม.เข้าเที่ยวชม‘จูราสสิค พาร์ค’ ฟรี ไปจน ถึงวันศุกร์ที่ 20 ม.ค.ซึ่งจะถือให้เป็นสัปดาห์สำหรับเด็ก ในการนี้ ยังมีกิจกรรมเวที การแสดง และแจกของรางวัลมากมาย เพื่อเติมรอยยิ้ม สร้างความสุข ให้แก่เหล่าผู้ที่จะเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันข้างหน้า ได้มีขวัญกำลังใจ ที่จะตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เป็นคนดีของครอบครัวและสังคมต่อไป

นอกจาก ‘จูราสสิค พาร์ค’ แล้ว สวนนงนุชยังมีจุดที่สามารถเที่ยวชมธรรมชาติต่างๆ ภายในสวนนงนุชมากเกือบ 60 จุดที่นอกเหนือจาก‘จูราสสิค พาร์ค’ ไดโนเสาร์ และสัตว์ดึกดำบรรพ์แล้วยังสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงของ ช้างแสนรู้ ความสามารถที่คุณคาดไม่ถึงทั้งในการเล่นกีฬา เช่น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล โบว์ลิ่ง รวมทั้งศิลปะการวาดภาพและการเต้นรำ อันเป็นที่ชื่นชอบและประทับใจของเด็ก ๆ รวมถึงนักท่องเที่ยว ที่ได้มาเที่ยวชมเป็นอย่างมาก และชมความยิ่งใหญ่งดงามของศิลปวัฒนธรรมไทย ด้วยที่อ่อนช้อยสวยงาม พร้อมฉากและเครื่อง แต่งกายที่ประณีตอลังการใส่ใจทุกรายละเอียดของการแสดง

ไม่เพียงเท่านี้ สวนนงนุชพาราไดซ์ ที่เที่ยวที่ครองใจคู่รักในพัทยา มาเที่ยวที่นี้ต้องมากับคู่รักและครอบครัวก็ได้ หรือพาเด็ก ๆ มางานวันเด็ก  แต่ที่จริงแล้วจะมากับคู่รักหรือครอบครัวก็อบอุ่นกันไปคนละแบบนะ ว่าแต่ถ้ามากับครอบครัวก็ดีกว่าเพราะถ้ามาเป็นหมู่คณะเขามีส่วนลดให้ด้วย พาครอบครัวลูก ๆ เข้ามาในสวนนงนุชแนะนำคุณพ่อคุณแม่ให้มารับแผนที่หรือคำอธิบายต่างๆที่ท่านสงสัยที่เคาวน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่ตึกประชาสัมพันธ์ด้านใน ถัดจากจุดจำหน่ายบัตรมาไม่ไกล สอบถามสาวๆ เจ้าหน้าที ที่นี่ดูได้นะ

Cr.คมชัดลึก,iPattaya News

No comments:

Post a Comment