Thursday, December 15, 2016

“แอน อังคณา ทิมดี” ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นรุนแรง ไร้เงินรักษาหลังล้มป่วยหนัก เปิดบัญชีรับบริจาค

แอน อังคณา ทิมดี


“แอน อังคณา ทิมดี” ป่วยติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นรุนแรง ไร้เงินรักษาหลังล้มป่วยหนัก เปิดบัญชีรับบริจาค


เฮเลน โพสต์ วิระ บำรุงศรี อดีตหัวหน้าสมาชิกวงมะลิลา บราซิลเลี่ยน ขอระดมเงินเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลให้กับ แอน อังคณา ที่ล้มป่วยลง และในตอนนี้มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นรุนแรง ไร้เงินรักษาหลังล้มป่วยหนัก

เฮเลน บอกต่อว่า แอน ประสบปัญหาเรื่องตับอักเสบ เเละมีเรื่องท้องบวม เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ปัจจุบันเดินไม่คล่อง เนื่องจากเจ็บท้องเเละเหนื่อยง่าย เริ่มเเรกได้ใช้สิทธิบัตรทองในการรักษาขั้นพื้นฐาน เเต่ต่อมามีอาการหนักขึ้น ทำให้ต้องซื้อยาเพิ่มเติม เเละมีค่าใช้จ่ายในพักห้องพิเศษ จึงต้องมีการเปิดบัญชีช่วยเหลือ ล่าสุด "เฮเลน ปวรา ศิริสาร" เผยผ่านอินสตาเเกรมส่วนตัว "helenpavara401" ว่า แอนมีอาการป่วยหนักติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นรุนแรง ขณะนี้ไม่มีงานมานานตั้งแต่ล้มป่วยและไม่มีเงินในการรักษาตัว หากปล่อยทิ้งไว้ก็จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน

อาการป่วยของเซ็กซี่สตาร์ แอน อังคณา ทิมดี ยังคงทรุดลงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุด วิระ บำรุงศรี อดีตหัวหน้าวงมะลิลา บราซิลเลี่ยนได้ไปเยี่ยม แอน อังคณา เพื่อนร่วมวง จึงได้ทราบว่า แอน อังคณา มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นรุนแรง และไม่มีงานตั้งแต่ล้มป่วยลง จนทำให้ไม่มีเงินในการจ่ายค่ารักษาพยาบาล จึงได้ขอระดมทุนจากเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง โดยเฮเลน ปวรา ได้นำข้อความมาโพสผ่านไอจีส่วนตัวดังนี้

อาการป่วยของ แอน อังคณา ทิมดี อดีตนักร้องวงมะลิลาบราซิลเลี่ยนและอดีตสาวเชคเนสกาแฟคนแรก จากการเปิดเผยของ พ.ต.ท.ดร.วิระ บำรุงศรี อดีตหัวหน้าวงมะลิลา บราซิลเลี่ยน ที่ได้ไปเยี่ยมอาการป่วยของแอน ที่ รพ.เลิดสิน พบว่าแอนมีอาการป่วยหนักด้วยการติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นรุนแรง ขณะนี้ไม่มีงานมานานตั้งแต่ล้มป่วย และไม่มีเงินในการรักษาตัว หากปล่อยทิ้งไว้ก็จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน

พ.ต.ท. ดร.วิระ บำรุงศรี อดีตหัวหน้าวงมะลิลา บราซิลเลี่ยน ที่ได้ไปเยี่ยมอาการป่วยของแอน อังคณา ทิมดี ที่โรงพยาบาลเลิดสิน บอกว่า หากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ท่านใด ในวงการบันเทิงที่แอนเคยรู้จักร่วมงานกันมา หรืออยากจะช่วยเหลือแอน ก็สามารถโอนเงินได้โดยตรงเข้าบัญชี (ตามรายละเอียดด้านล่างนี้) ส่วน พ.ต.ท. ดร.วิระ บำรุงศรี ได้หาทางช่วยเหลือแอนในเบื้องต้นแล้ว และได้กล่าวขอบคุณผู้ได้ช่วยเหลือแอนในการรักษาพยาบาลมาในครั้งนี้ด้วย


ชื่อบัญชี       : คุณอังคณา ทิมดี 
เลขที่บัญชี   : 013-2-22-040-9 
ธนาคาร        : กสิกรไทย


สำหรับประวัติและผลงานที่ผ่านมาของ แอน อังคณา ทิมดี นั้นเธอได้เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 18 ปี จากการเข้าร่วมประกวดเวที มิส แบชเชเลอร์ ด้วยรูปร่างที่สมส่วนทำให้เธอมีงานโฆษณาเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อให้กับเธอคือโฆษณาเนสกาแฟ เอ็กตร้า เชค ในช่วงฤดูร้อนปี พ.ศ. 2531 โดยออกมาในรูปแบบของสาวเชค ทำให้เธอกลายเป็นสาวเชคคนแรกของประเทศไทย และเคยเป็นสมาชิกของวงมะลิลา บราซิลเลี่ยน ภายใต้สังกัดคีตา เรคคอร์ด ออกอัลบั้มเพลงทั้งหมดสามชุด


Cr.ข่าวไทยรัฐ,โพสต์ทูเดย,TNN

No comments:

Post a Comment