Tuesday, December 13, 2016

หวานใจคนใหม่ของสาว "อั้ม พัชราภา" หนุ่มตี๋หน้าใส

อั้ม พัชราภา


หวานใจคนใหม่ของสาว "อั้ม พัชราภา" หนุ่มตี๋หน้าใส


สำหรับนางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา ยังคงความแซบ ความฮอต และร้อนแรงอย่างต่อเนื่องค้าาา  ซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา"  และเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการ ที่ล่าสุดยกก๊วนไปลั้ลลาตามประสาตัวแม่ไกลถึงทะเลมัลดีฟส์ โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ร่วมทริปไปเที่ยว เรียกว่าเอาความร้อนแรงไปเททิ้งที่นั่นเป็นกระบุงโกยเลยก็ว่าได้ วันก่อนเซ็กซี่ขยี้ใจลามไปถึงตับไตหนุ่ม ๆ ด้วยชุดบิกินี่แซบ ๆ อวดอกอวดร่องไปเซตหนึ่งแล้ว มานาทีนี้ยังก็มีกระแสข่าวกับหวานใจคนใหม่ของสาว "อั้ม พัชราภา" หนุ่มตี๋หน้าใส ...ให้แฟนคลับได้ตะลึงกันอีกต่างหาก เขาคือใคร?

หลังจากเลิกรากับหนุ่มไฮโซ "แอมป์ พิธาน" มาพักใหญ่ เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่จับตาเรื่องความรักอยู่ตอนนี้ ว่าซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" กำลังมีหนุ่มใหม่มาดามใจ  โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ร่วมทริปไปเที่ยวมัลดีฟส์กับสาวอั้มและเแก๊งเพื่อนๆ ด้วย ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเขาคือใคร? หนุ่มคนไหนหนอ ที่จะเป็นผู้โชคดี ได้ครองหัวใจ ขุ่นแม่อั้ม ของแฟน ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวกับทั้งหนุ่มไฮโซ ฟลุค วรวุฒิ และหนุ่มเกาหลีหุ่นล่ำนามว่า "เจย์"

ล่าสุด ลืออีกระลอก หวานใจคนใหม่ของสาว "อั้ม พัชราภา" หนุ่มตี๋หน้าใส นาม นิน  ทายาทค่ายมวย เขาว่ากันว่าเป็นแฟนใหม่ อั้ม พัชราภา ด้วยหลักฐานเป็นรูปจากทริปเที่ยวมัลดีฟส์ มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า หนุ่มตี๋ซึ่งมีนามว่า "นิน" วัย 31 ปี ทายาทสถานออกกำลังกายและค่ายมวยชื่อดังคนนี้ ผู้มีภาพร่วมเฟรมกับสาวอั้มมาแล้วหลายงาน แถมในทริปเที่ยวมัลดีฟส์ ที่สาวอั้มไปลั้ลลาเที่ยวกับแก๊งเพื่อน มีภาพจากทริปเที่ยวมัลดีฟส์ออก มาให้ได้อัพเดทกันเรื่อย ๆ สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา และเดอะแก๊ง  ก็มีภาพของหนุ่มคนนี้ไปร่วมทริปกับเขาด้วยล่ะ อาจจะเป็นหวานใจคนใหม่ของสาวอั้ม ส่วนจะใช่ไม่ใช่ คงต้องรอคอยืนยันจากสาวอั้มนะ

Cr.ข่าวกระปุก,ข่าวสนุก

No comments:

Post a Comment